Umsjón með herferð frá A-Ö

  • Umsjón með herferðinni: Mottumars 2012
  • Markmið að auka þekkingu á krabbameinum karla og stuðla að jákvæðum lífsstílsbreytingum
  • Annað markmið að afla fjár til að sinna forvörnum, fræðslu og ráðgjöf
  • Rúmar 36 milljónir króna söfnuðust í gegnum Mottumars
  • Yfir 170.000 einstaklingar sóttu vefinn og heimsóknir á www.krabb.is jukust um 192% á tímabilinu.
  • Setti upp fræðslufyrirlestra þar sem læknir frá Krabbameinsfélaginu heimsótti um 40 fyrirtæki og hélt fræðslu um karlmenn og krabbamein þeim að kostnaðarlausu
  • Markaðssetning og kynning á Örráðstefnu í mánuðinum
  • Ritstjóri á Fréttakálfi með Fréttatímanum
  • Umsjón með Mottudeginum sem var haldinn um land allt
  • Umsjón með vef, almannatengslum og samskiptavefum
  • Meðal markaðsefnis Mottumars 2012: