Home » Um Laila.is » Verkefni » Mottumars 2013 – markaðssetning
Umsjón með Mottumars 2013 herferðinni
Markmið að auka þekkingu á krabbameinum karla og stuðla að jákvæðum lífsstílsbreytingum
Annað markmið að afla fjár til að sinna forvörnum, fræðslu og ráðgjöf
97.000 einstaklingar heimsóttu Mottumars. Frá því átakið hófst hafa heimsóknirnar margfaldast.
Setti af stað verkefni um heimsóknir til fyrirtækja um karlmenn og krabbamein. 15 fyrirtæki fengu ókeypis fræðslu.
Ritstjóri á kálfi með Fréttatímanum með fræðslu um karlmenn og krabbamein
Kynning og markaðssetning á Mottudeginum 2013
Markaðssetning á Ráðgjafarþjónustu Krabbameinsfélagsins
Meðal markaðsefnis Mottumars 2013