Herferð frá A-Ö

  • Umsjón með herferðinni: Mottumars 2011
  • Markmið að auka þekkingu á krabbameinum karla og þekkja einkennin
  • Annað markmið að afla fjár til að sinna forvörnum, fræðslu og ráðgjöf
  • Rúmar 39 milljónir króna söfnuðust í gegnum Mottumars og í tengslum við verkefnið. Heimsóknir á síðuna jukust um 23% frá fyrra ári.
  • Um helmingur landsmanna tók þátt í Mottumars og var vefurinn sóttur af 160.000 einstaklingum frá 115 löndum. Heimsóknir á www.krabb.is jukust um 30% frá því í fyrra.
  • Setti upp fræðslufyrirlestra þar sem hjúkrunarfræðingur frá Ráðgjafarþjónustu Krabbameinsfélagsins heimsótti um 50 fyrirtæki og hélt fræðslu um karlmenn og krabbamein þeim að kostnaðarlausu
  • Markaðssetning og kynning á Örráðstefnunni, Vertu ekki með þessa stæla, í mánuðinum
  • Ritstjóri á fréttakálfi með Fréttatímanum
  • Umsjón með Mottudeginum sem var haldinn um land allt í fyrsta sinn
  • Umsjón með vef, almannatengslum og samskiptavefum
  • Meðal markaðsefnis Mottumars 2011: